Một số mục tiêu INPLY theo đuổi trong cung cấp dịch vụ QLVH:
1. Cốt lõi trong QLVH chung cư là hai phần 1) Quản lý tòa nhà bằng kiến thức, quy trình khoa học (nội dung kỹ thuật) gồm các hệ thống kỹ thuật, kiến trúc, kết cấu, hạ tầng, cảnh quan để sao cho luôn trong tình trạng tốt, phục vụ cuộc sống cư dân được thuận tiện, an toàn, và 2) Phục vụ cư dân bằng sự chu đáo, tin cậy (nội dung nhân văn) với các dịch vụ về an ninh, lễ tân, giao tiếp ứng xử và hỗ trợ cư dân .
Về hai nội dung này, INPLY nhận thấy khái niệm Ban quản lý tòa nhà / Ban quản lý chung cư mà các văn bản quy phạm pháp luật hiện đang áp dụng còn có phần chưa truyền tải hết nội hàm của dịch vụ gồm hai thành phần như trên nên đã góp ý với các cơ quan nhà nước tìm một từ / cụm từ khác để làm rõ hơn. Nhận thức tiến tới hành động, INPLY sẽ cố gắng để đạt cả hai nội dung như trên trong các dự án mà chúng tôi hân hạnh được cư dân lựa chọn phục vụ.
2. Khách hàng của INPLY bao gồm Chủ đầu tư, cư dân và các đơn vị sử dụng mặt bằng văn phòng - thương mại của tòa nhà. Đương nhiên khách hàng chính thức là các Ban quản trị / Chủ đầu tư. Như vậy có tam giác quan hệ: Ban quản trị / Chủ đầu tư - INPLY - Cư dân / Người sử dụng nhà chung cư. Trong mối quan hệ này, INPLY ngoài việc phải làm là cung cấp dịch vụ tốt thì cũng sẽ trung lập, làm hài hòa lợi ích của các bên liên quan trên cơ sở các quy định của pháp luật và điều kiện cụ thể của tòa nhà.
3. INPLY chú trọng giữ gìn uy tín thương hiệu của Chủ đầu tư/ của cộng đồng chung khu chung cư qua đó duy trì và nâng cao giá trị của Bất động sản của cư dân trong suốt quá trình khai thác sử dụng. Thực tế cho thấy rằng giá trị của bất động sản (cả giá trị bán và giá trị cho thuê) đặc biệt là nhà cao tầng, phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng và giá cả của công tác quản lý vận hành và bảo trì tòa nhà. Một khu nhà được quản lý vận hành tốt sẽ làm tăng giá trị rất rõ ràng cho quý cư dân.
4. INPLY là công ty chuyên nghiệp cung cấp cả hai mảng dịch vụ liên quan mật thiết: quản lý vận hành và bảo trì tòa nhà. Chúng tôi chú trọng xây dựng và liên tục nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên kỹ thuật bao gồm các ngành nghề: xây dựng, kiến trúc, cơ điện công trình - điện nặng, điện nhẹ và cấp thoát nước, hệ thống PCCC, hệ thống quản lý tòa nhà thông minh (BMS)...
5. Chúng tôi tiến hành đầu tư chiều sâu, nâng cao năng lực cạnh tranh của INPLY trên thị trường chuyên biệt và chuyên sâu trong lĩnh vực quản lý vận hành và bảo trì tòa nhà. INPLY xây dựng và ứng dụng phần mềm tin học IP-Soft riêng cho việc quản lý tòa nhà. Công ty cũng đầu tư mua sắm nhiều máy móc thiết bị liên quan như: máy chà sàn vệ sinh công nghiệp, máy hút bụi, máy xoắn thông tắc, máy cắt cỏ, máy hút bùn bể phốt... để việc quản lý vận hành được thuận lợi qua đó cũng hạn chế các trục trặc/ xử lý nhanh các trục trặc ảnh hưởng cuộc sống cư dân.
6. INPLY coi trọng sự hiểu biết và luôn áp dụng các quy định của pháp luật có liên quan trong lĩnh vực quản lý vận hành và bảo trì tòa nhà. Chúng tôi tiến hành hệ thống hóa và liên tục cập nhật các văn bản pháp luật liên quan bao gồm các nghị định, thông tư, quy chế, quy định của Chính phủ, Bộ xây dựng, Bộ công an, UBND các thành phố...
7. Đảm bảo công tác an toàn PCCC: thành lập các đội PCCC cơ sở, lập phương án PCCC, huấn luyện và diễn tập PCCC, kiểm tra thường xuyên tình trạng của các thiết bị, hệ thống PCCC. Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tài sản của khách hàng: đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp, được C62 Bộ công an cấp phép hoạt động theo nghị định của Chính phủ, tham gia mua bảo hiểm tài sản trông giữ, mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của đơn vị cung cấp dịch vụ.
8. Chúng tôi thực hiện phương châm "làm cái mình có thế mạnh". INPLY không ham dàn trải ngoài lĩnh vực chuyên sâu. Chúng tôi phấn đấu trở thành một trong những công ty đáng tin cậy nhất trong cung cấp dịch vụ quản lý vận hành và bảo trì tòa nhà tại Việt Nam.
9. Chúng tôi luôn chăm sóc và chia sẻ với người lao động để người lao động gắn bó với Công ty, công việc là quan điểm xuyên suốt của Hội đồng thành viên công ty và Ban giám đốc. Với quan điểm đó, chúng tôi sẽ duy trì đội ngũ người lao động có chất lượng, có tính ổn định từ đó cung cấp dịch vụ tốt cho quý khách, cũng góp phần nhỏ bé trong mục tiêu an sinh xã hội của Nhà nước.
Xin trân trọng cảm ơn và mong được phục vụ quý khách.